HOTLINE: 0865.515.158
ベトナム
英語

Chính sách giao hàng

Chính sách giao hàng là một phần của quy chế hoạt động thương mại điện tử của công ty, đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan và tuân thủ theo Nghị định 52/2013/NĐ-CP của Chính phủ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ban hành.

1. Phạm vi áp dụng

Công ty thực hiện giao hàng trên 63 tỉnh thành trong cả nước và áp dụng các phương thức thanh toán:

Cách 1: Thanh toán trả trước (chuyển khoản).

Cách 2: Thanh toán COD (giao hàng và thu tiền tận nơi).

Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ khách hàng đã cung cấp thông qua công ty vận chuyển trung gian: Giao hàng tiết kiệm, VNpost, Viettel Post,...

2. Quy trình giao hàng, vận chuyển

Công ty thực hiện giao hàng đến tận tay khách hàng. Sau khi nhận đơn hàng từ người mua và xác thực thông tin mua hàng qua điện thoại, công ty sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng.

3. Thời gian giao hàng

Khách hàng sẽ nhận được hàng chậm nhất là bảy (07) ngày sau khi hoàn tất đơn hàng của mình. Thời gian lưu trữ và giao hàng nhanh hay chậm tùy theo đơn vị chuyển phát và địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp khi đặt hàng.

Đơn hàng sẽ được giao tối đa trong 3 lần. Trường hợp lần đầu tiên giao hàng không thành công, bên vận chuyển sẽ sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc được, đơn hàng sẽ được về kho và sắp xếp giao hàng lần 3. Nếu cả 3 lần đều không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía khách hàng, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực và được hoàn về nơi gửi.

Để kiểm tra thông tin hay tình trạng đơn hàng, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 0865.515.158 hoặc nhắn tin đến địa chỉ đã đặt hàng. Trong trường hợp đã quá thời gian giao hàng dự kiến mà vẫn chưa nhận được hàng thì khách hàng có thể liên hệ tổng đài để được kiểm tra và khắc phục một cách nhanh nhất.

4. Phí giao hàng

Phí giao hàng sẽ phụ thuộc vào khoảng cách giữa điểm gửi và nhận hàng cùng với mức giá hiện hành của đơn vị vận chuyển. 

Khách hàng sẽ được giao hàng miễn phí trong trường hợp công ty đang áp dụng chương trình Freeship trên bất kỳ kênh thông tin nào mà khách hàng đã tiếp cận. 

5. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

Công ty sẽ chịu trách nhiệm khi có các rủi ro trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho đến tay khách hàng.

Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra khi nhận hàng. Nếu phát hiện hàng hóa bị hư hại, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai so với thông tin đặt hàng thì thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng qua tổng đài 0865.515.158 và ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao hàng. Khách hàng cần chụp ảnh hoặc quay video thời điểm nhận và kiểm tra hàng để công ty có thông tin đối chiếu chính xác và kiểm tra. 

Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa thì công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,…về sau.

Nếu dịch vụ vận chuyển do khách hàng chỉ định và lựa chọn thì khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa về các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến tay khách hàng. Cước phí và tổn thất liên quan sẽ do khách hàng chịu trách nhiệm.